Dùng VALERI như thế nào là hiệu quả?

Chào chuyên gia, năm nay tôi 47 tuổi, bị mất ngủ hơn 4 tháng nay: trằn trọc mãi 2 – 3 tiếng mới ngủ được, khoảng  1 – 2 giờ sáng tự nhiên thức giấc đi giải sau đó mãi mới ngủ lại được, sáng dậy rất mệt và bắt đầu rối loạn kinh nguyệt.

Tôi đã sử dụng Valeri được 2 tuần với liều 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ, giấc ngủ của tôi đã tốt hơn, đêm không dậy nữa, nhưng sáng vẫn tỉnh dậy khá sớm. Tôi muốn ngủ lâu hơn thì dùng như thế nào là tốt nhất?

Chào chị, những trường hợp mất ngủ mãn tính hoặc phụ nữ từ 45 tuổi và có các biểu hiện rối loạn nội tiết thời gian sử dụng sản phẩm sẽ kéo dài hơn, thường ít nhất là 2 tháng.

Tuy nhiên, do tuổi tác và sự ảnh hưởng của sự mất cân bằng hormone,khi dùng sản phẩm chất lượng giấc ngủ của chị sẽ được cải thiện tốt hơn khi bị mất ngủ nhưng rất khó trở về được giấc ngủ tốt như tuổi thanh niên.

Dấu hiệu một giấc ngủ tốt ở độ tuổi này không phải là ngủ lâu, ngủ kéo dài mà khi chị thấy các biểu hiện như giấc ngủ sâu, không gặp ác mộng, nhanh đi vào giấc ngủ hơn, ngủ dậy không thấy mệt mỏi, ít hoặc không còn ngáp vặt nữa thì chứng tỏ sản phẩm đã và đang có hiệu quả với chị.

Ngoài ra khi có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, sẽ có đội ngũ dược sĩ chuyên môn của Valeri giải đáp và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất giúp chị. Chính vì vậy, chị có thể để lại số điện thoại dưới bài viết để được dược sĩ liên hệ trực tiếp nhé!

Chúc chị luôn dồi dào sức khỏe và chất lượng giấc ngủ càng ngày càng cải thiện hơn.

Gửi phản hồi của bạn

Hãy để lại thông tin để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.